Mother's

เสียวซี๊ดๆ ตอนที่ 9

เสียวซี๊ดๆ ตอนที่ 9

"แต่ก่อนอื่นแม่อยากจะจูบเธอ" เธอกล่าวและเธอดึงใบหน้าของผมไปใกล้ๆเธอ มันก็ไม่ได้เป็นการจูบแบบสามัญปกติๆด้วยนะครับ เธอห่อมือของเธอรอบควยของผม และก็จับด้านหลังของหัวของผม เธอบดริมฝีปากของเราเข้าด้วยกันและลิ้นของเธอก็รัวเข้ามาข้าไปในปากของผม visit to site มันเป็นการจูบเหมือนในหนังโป๊ที่ผมเคยดู ผมไม่เคยมีแบบนี้มาก่อน มันเป็นสิ่งที่ทำให้ผมหน้าร้อนผ่าว ริมฝีปากของเธอนุ่มมาก ปากของเธอมีขนาดเล็กๆ Chakwow.com น่าดูดและลิ้นของเธอก็พลิ้วมาก เป็นเวลานานมากแล้วด้วยเหมือนกัน อ้อมแขนของผม กอดเธอ ผมค่อยๆสำรวจคอของเธอ เอามือลูบไล้คอของเธอ ไปที่ตูดของเธอ แล้วก็เหมือนๆว่า เราจะเล้าโลมกันเป็นเวลานานมากเช่น แล้วเราก็ครางด้วยกัน ลิ้นของเธอ เลียกับลิ้นผม ดูดปากันจนตอนนี้นะ เรากำลังจะกลายเป็นผัวเมียกันจริงๆแล้ว รีเบคก้าดูดปากผมซะลิ้นเธอแทบจะลึกเข้าไปในลำคอผมแล้ว !

คลิกเมื่อในที่สุดเราก็แยกปากออกจากกัน เธอยิ้มแล้วชมผมครับ "ว้าว เสียดายที่แม่ไม่ได้เป็นจูบเธอเป็นจูบแรก เธอชอบมั้ยจอห์น? ตอนนี้แหละ ขอแม่ชิมมังกรของเธอหน่อย!"
เธอโน้มหน้าเธอไปที่ กะโปกของผม เธอถ่างขาของผมและจูบเบา ๆ ที่ปลายของควยผมตอนนี้ผมน้ำเยิ้มแล้ว เธอใช้มือข้างขวาของเธอล้วงเข้าไปในกางเกงของเธอในเวลาสั้น ๆ และจากนั้นผมก็รู้สึกว่านิ้วของเธอลื่นไหลเข้าไปในช่องทวารหนักของผมด้วย เธอทั้งตกเบ็ดแล้วก็ดูดควยผม ล้วงรูตูดผมด้วย ผมครางขณะที่นิ้วของเธอเลื่อนไปมาและออกจากตูดของผม จากนั้นเธอก็ลดหัวของเธอลงและเริ่มต้น ดูดเลียควยของผม ลิ้นของเธอ ทุกท่าทาง เลียควยผมไม่ยั้ง และค่อยๆทำจากเลียส่วนบน ลงล่างจนมิดด้าม ผมไม่สามารถเชื่อได้เลยนะว่า ลิ้นของเธอมันจะยาวได้ขนาดนี้ ! มันเป็นเรื่องแปลกมาก เพราะควยของผมก็ปาเข้าไปหกนิ้วแล้ว และเธอใช้นิ้วของเธอรูดด้วย ตอนนี้ผมเข้าใจแล้วว่าทำไมผมถึงอยากเย็ดเธอ ทั้งการจูบที่เร่าร้อนของเธอ รีเบคก้ามีการใช้ปากดูดควยในระดับพรสวรรค์เรียกพี่มากๆ

จากนั้นเธอก็เอาควยของผมเข้าไปในปากของเธอลึกกว่าเดิม เธอโยกหัวองเธอขึ้นและลงดูดมันไม่ยั้ง ลิ้นเธอเนี่ยทั้ง เลียทั้งเลียและก็เลียแบบไม่หยุดหย่อน นิ้วของเธอก็เขี่ยรูตูดผมด้วย ผมเงี่ยนมากขึ้นหลังจากเธอทำภารกิจดูดควยให้ผมแบบนี้จนผมเริ่มทนไม่ไหวแล้ว แต่หลังจากไม่กี่นาทีที่เริ่มจะกลั้นน้ำว่าวไม่ไหวแล้ว จากที่เริ่มต้น ผมคำรามออกมาเหมือนตอนโกรธเพราะผมเสียวมากจริงๆ เธอเป็นผู้หญิงหนึ่งเดียว ที่ทำให้ผมถึงจุดสุดยอดที่เข้าขั้นรุนแรงอย่างไม่น่าเชื่อได้